1
Bạn cần hỗ trợ?

Cách sắp xếp nội thất văn phòng để thăng tiến sự nghiệp

Cách sắp xếp nội thất văn phòng để thăng tiến sự nghiệp

Văn phòng làm việc không phải là địa điểm có không gian rộng lớn. Chính vì vậy bạn phải biết cách sắp xếp nội thất văn phòng sao cho tận dụng cải tạo được mọi không gian cũng như hợp với nội thất văn phòng hợp phong thủy để thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Nội thất văn phòng là gì?

 

 

Nội thất văn phòng bao gồm nhiều thứ nhu bàn ghế làm việc, rèm cửa, đèn trang trí, bàn ghế tiếp khách, quạt, ....Mỗi sản phẩm có màu sắc, hình dáng, hướng đặt khác nhau tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của người thiết kế nội thất cũng như giám đốc hoặc trưởng văn phòng.

 

Cách sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào cho chuẩn

Mục tiêu của việc chọn cách sắp xếp nội thất văn phòng

Thực ra có rất nhiều cách sắp xếp nội thất văn phòng, tuy nhiên mục tiêu quan trọng nhất được hướng tới của các cách sắp xếp nội thất văn phòng hướng đến đó là cải thiện được không gian làm việc, hoặc tận dụng hết được không gian làm việc. Đồng nghĩa với điều đó là bạn chấp nhận có thể di chuyển đồ nội thất cũ, thay thế bằng cái mới để tạo ra không gian văn phòng hoàn toàn mới.

 

 

Chính vì mục tiêu đó nên cách bố trí nội thất trong văn phòng là rất quan trọng. Bạn sẽ phải quyết định số lượng tủ, số lượng bàn và ghế đi kèm với phong cách thẩm mỹ mà bạn hướng tới. Việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng hòa nhã sẽ góp phần tạo ra thái độ tích cực của các nhân viên.

 

Nếu trong văn phòng của bạn có vị trí cho khách hàng ngồi thì bạn cần đảm bảo rằng đồ đạc được bố trí phù hợp, gần với lễ tân, khu vực chờ, khu vực nói chuyện riêng, ...

Chìa khóa của cách sắp xếp nội thất văn phòng

 

 

Đo lường là chìa khóa đầu tiên ở đây. Việc biết chính xác kích thước của văn phòng và kích thước chính xác của đồ nội thất sẽ cho phép bạn thiết lập được bố cục không gian mong muốn.

Chìa khóa thứ hai đó là tính tiện lợi.  Nếu bạn đang sử dụng thiết bị điện tử thì bạn cần phải bảo đảm bạn đặt bàn làm việc tại ổ cắm để có thể tiếp cận. Nhưng vị trí này lại phải tránh bị phân tán bởi khu vực như căng tin hay bàn tiếp tân và nên gần khu vực nhiều ánh sáng như cửa sổ.

Còn thiết bị như máy tin, tủ hồ sơ, tài liệu, bàn ghế tiếp khách thì phải đặt ở những nơi nhân viên của bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhưng lại không quá gần bàn làm việc để tránh làm mất tập trung.

Việc sắp xếp nội thất văn phòng tạo nên sự rộng rãi tiện lợp, hấp dẫn trong mắt nhân viênc không phải là chuyện đơn giản. Bạn nên cần đến sự trợ giúp từ các chuyên gia, các kiến trúc sư trong lĩnh vực này.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH DTSX TM Nội thất Đồng Tiến

Địa chỉ: số 401A, lô N02C, chung cư k26, Dương Quảng Hàm, P7. Quận Gò Vấp – TP HCM

hoặc showroom: 130 Đại lộ Bình Dương, Phú HÒa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

SĐT: 025743 696 202 – 0941 96 65 56

Website:  noithathoaphatmiennam.com.vn

Công ty TNHH DTSX TM Nội thất  Đồng Tiến sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bình Luận

Scroll